ยันม่าร์ เปิดตัวโฆษณาฉลองครบรอบ 45 ปี ภายใต้แนวคิด “ยันม่าร์ เพราะคุณเลือกเรา” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

ยันม่าร์ เปิดตัวโฆษณาฉลองครบรอบ 45 ปี ภายใต้แนวคิด “ยันม่าร์ เพราะคุณเลือกเรา” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด ผู้นำด้านการผลิตเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องจักรกลหนัก และเครื่องจักรกลการเกษตรจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองการครบรอบ 45 ปี ภายใต้แนวคิด “ยันม่าร์ เพราะคุณเลือกเรา”

โฆษณาชิ้นนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่แสดงถึงความขอบคุณเกษตรกรไทยที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของยันม่าร์มาอย่างต่อเนื่องตลอด 45 ปี ยันม่าร์เองก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมการดูแลที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพราะเส้นทางแห่งความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นได้ด้วยความไว้วางใจจากเกษตรกรไทย “เพราะคุณเลือกเรา”

ในโอกาสนี้ ยันม่าร์ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Yanmar EF393T รถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย คล่องตัว และเต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ช่วยให้เกษตรกรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยขุมพลัง 39 แรงม้า ที่แข็งแรง ประหยัด และตอบโจทย์การใช้งานหนักได้ตลอดทั้งวัน

อีกหนึ่งความพิเศษในโฆษณาชิ้นนี้คือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกชื่อดังที่เป็นที่รักของคนไทย ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ณเดชน์สามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งและความทันสมัยของยันม่าร์ได้อย่างลงตัว

ขอเชิญทุกท่านร่วมรับชมโฆษณาฉลองครบรอบ 45 ปี “ยันม่าร์ เพราะคุณเลือกเรา” ได้แล้ววันนี้ทางเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูป Yanmar Thailand Fanclub