ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! MotoGP จับมือหมูเด้ง ส่งแคมเปญสุดพิเศษเอาใจแฟนความเร็ว

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! MotoGP จับมือหมูเด้ง ส่งแคมเปญสุดพิเศษเอาใจแฟนความเร็ว

“หมูเด้ง” ฮิปโปแคระสุดน่ารักที่ได้สร้างมีมและไวรัลไปแล้วทั่วโลก ด้วยความน่ารัก สดใส สามารถสร้างชื่อเสียงและผลักดันการท่องเที่ยวได้อย่างทรงพลัง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ผู้จัดการแข่งขัน PT Grand Prix of Thailand 2024 จึงผนึกกำลังกับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว นำหมูเด้งมาร่วมทำแคมเปญโมโตจีพี สนามประเทศไทยขึ้นมา ซึ่งดีลสุดพิเศษแห่งปีนี้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการแข่งขันโมโตจีพีที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567

ไฮไลท์สำคัญของความร่วมมือครั้งนี้ คือ สิทธิพิเศษ 2 ต่อสำหรับผู้ถือบัตร MotoGP:

  • รับส่วนลด 50% สำหรับบัตรเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อไปเยี่ยมบ้านของหมูเด้ง (ใช้สิทธิ์ได้ถึง 30 พ.ย. 67)
  • ลุ้นรับเสื้อ Limited Edition “MOODENG Racing” เพียง 20 ตัวในโลก โดยจะสุ่มผู้โชคดีจากเลขที่บัตรในระบบ Allticket และประกาศผลวันที่ 4 พ.ย. 67 ทางเพจ Chang Circuit Buriram

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมย์ กรรมการผู้อำนวยการสนามช้างฯ เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดไปยัง 220 ประเทศทั่วโลก มีผู้ชมมากกว่า 800 ล้านคน และการร่วมมือกับ “หมูเด้ง” ครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในระดับโลก

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาในร้าน 7-Eleven หรือผ่านเว็บไซต์ Allticket โดยบัตรที่ร่วมรายการต้องไม่ใช่บัตรประเภท Admission

แคมเปญพิเศษครั้งนี้นับเป็นการผสมผสานระหว่างกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลกกับไอคอนด้านการท่องเที่ยวของไทยได้อย่างลงตัว สร้างสีสันและความน่าสนใจให้กับการแข่งขัน MotoGP สนามไทยในปีนี้