“เจฟ ซาเตอร์” สุดปัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 ร่วมถ่ายทอดมุมมอง “ไม่กล้า ไม่เกิด” พร้อมชวนทุกคนมาร่วมเผยความกล้าไปด้วยกัน

“เจฟ ซาเตอร์” สุดปัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 ร่วมถ่ายทอดมุมมอง “ไม่กล้า ไม่เกิด” พร้อมชวนทุกคนมาร่วมเผยความกล้าไปด้วยกัน

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ ‘เจฟ ซาเตอร์’ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุดที่มีกลุ่มเป้าหมายคือ มิลเลนเนียลและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ชวนทุกคนให้กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงเพื่ออีกด้านของชีวิตที่อยากเป็น แคมเปญ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ เน้นสื่อสารผ่านใจความหลัก “หากปราศจากความกล้า ดวงดาวในตัวคุณก็จะไม่เปล่งประกาย” และเพื่อส่งพลังและแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงสู่ชีวิต เกียยังได้เตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move)’ ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจากเจฟ ซาเตอร์ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

แคมเปญ ‘ไม่กล้าไม่เกิด – Make A Bold Move’ เกิดจากมุมมองเรื่อง ‘ความกล้า’ ที่เกียต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความกลัวหรือความลังเลที่จะทำตามความฝัน ให้กล้าที่จะก้าวออกไปเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ คำว่า ‘ไม่กล้า ไม่เกิด’ เป็นประโยคสั้น ๆ แต่แฝงด้วยพลังที่จะจุดประกายความกล้าหาญของผู้คนให้ลองสิ่งใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น โดยโจทย์คือ จะทำอย่างไรให้แนวคิด “ไม่กล้า ไม่เกิด” เข้าถึงและตราตรึงในใจของผู้บริโภคชาวไทย เกียจึงเล็งเห็นว่าเจฟน่าจะเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดในการสื่อสารแนวคิดของแคมเปญไปสู่คนรุ่นใหม่ที่ ‘กล้า’ ที่จะเปลี่ยนและกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด แคมเปญนี้จึงถูกสร้างสรรค์ ผ่านเรื่องราวและมุมมองของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างแท้จริง

“เจฟ ซาเตอร์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 เล่าว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะ พรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5 ในส่วนของแคมเปญ ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move ที่ผมได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษด้วยโจทย์จากทางเกียที่อยากให้เพลงนี้ช่วยจุดประกายความ ‘กล้า’ ให้ทุกคนที่ได้ฟังให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น สำหรับตัวผมเองก็เคยมีช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตของผมเองที่ไม่รู้ว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าตอนนั้นมันวนอยู่ที่เดิมเพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ จนมาถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้อง ‘กล้า’ ออกมา ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่ในจุดเดิม ๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วความกล้านั้นก็พาเราออกมาในจุดที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน เหมือนเนื้อหาของเพลงที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า แค่เราต้องกล้าออกมาทำสิ่ง ๆ นั้น Make A Bold Move โดยไม่ต้องกลัวอะไร แล้วความกล้าจะพาเราไปสักที่หนึ่งแน่ ๆ ที่ไม่ใช่ที่เดิม เพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด ก็อยากจะชวนให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยครับ การที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ The Kia EV5 รถที่สร้างมาเพื่อการเปลี่ยนแปลง และการที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดและจุดประกายคำว่า ไม่กล้า ไม่เกิด ให้กับทุกคน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมครับ”

แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” จะถูกสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียอย่างครบวงจร โดยเน้นสื่อสารผ่าน KOLS ที่หลากหลาย รวมถึงการใช้สื่อ D-OOH โดยจะสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป โดยไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าว คือ เพลงไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เจฟ ซาเตอร์ มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง และเกียได้เตรียมปล่อยเพลงเวอร์ชันเต็ม ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางยูทูป https://www.youtube.com/@kia.thailand และโซเชียลมีเดียทางการของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุกช่องทาง นอกจากนี้เตรียมตื่นเต้นไปกับการปรากฎตัวของเจฟ ซาเตอร์ กับอีกหลากหลายกิจกรรมตลอดทั้งครึ่งปีหลัง 2567 นี้ อาทิ การจัดแสดงห้องซ้อมดนตรีจำลองของเจฟ ซาเตอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 28 สิงหาคม – 11 กันยายน 2567 และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟน ๆ ของเจฟและลูกค้า The Kia EV5 ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 มาร่วมรอติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่เตรียมประกาศได้ในเร็ว ๆ นี้!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ได้ที่ www.the-kia-ev5.com