“เอส โคล่า” อัพสปีดความซ่า ในสนามประลองความเร็ว ‘Bangsaen Grand Prix 2024’ ต่อเนื่องปีที่ 5 ส่งนักแข่งทีม AAS Motorsport ผลักดัน Passion นักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก

“เอส โคล่า” อัพสปีดความซ่า ในสนามประลองความเร็ว ‘Bangsaen Grand Prix 2024’ ต่อเนื่องปีที่ 5 ส่งนักแข่งทีม AAS Motorsport ผลักดัน Passion นักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก

“เอส โคล่า” เดินหน้าผลักดัน Passion ด้านความเร็ว ด้วยการสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รายการ Bangsaen Grand Prix 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 พร้อมส่งนักแข่งสายเลือดไทยค่าย AAS motorsport ทีมแข่งรถยนต์ภายใต้ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ลงสนามชิงจ้าวแห่งความเร็ว เพื่อผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ได้สัมผัสประสบการณ์สุด Awesome และพัฒนาทักษะนักแข่งไทยสู่ระดับสากล
  
การแข่งขันในครั้งนี้ “เอส โคล่า” ได้ส่งนักแข่ง AAS Motorsport แถวหน้าของประเทศ นำโดย “บูม” กันตธีร์ กุศิริ นักแข่งหนุ่มไฟแรง ที่เพิ่งคว้าโพเดียมอันดับ 1 จาก Thailand Super Series 2024 สนามที่ 1 เรซ 2 ในรุ่น GT4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในสนามนี้ ได้จับคู่กับ “เก่ง” พิษณุ ศิริมงคลเกษม ลงแข่งขันประเภททีมในรุ่น TSS Supercar GT4 เพื่อชิงอันดับที่ดีที่สุด
  
และอีกหนึ่งนักแข่งดาวรุ่ง “มิกกี้” คมิก กรรณสูต ดีกรีแชมป์ Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ศึก Bangsaen Grand Prix ปี 2018 โดยผลงานล่าสุดคว้าอันดับที่ 5 Thailand Super Series 2024 สนามที่ 1 ทั้ง 2 เรซ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ผ่านมา และสนามนี้ได้ลงชิงชัยในรุ่น TSS Supercar GTM 
  
ซึ่งผลการแข่งขัน Bangsaen Grand Prix 2024 ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี ในเรซที่ 3 ยกพื้นที่ด้านหน้าของกริดสตาร์ทให้รุ่น TSS Supercar GTM ซึ่งหลังจากการแข่งขันเพื่อจัดอันดับ หมายเลข 17 AAS Motorsport โดย  “สุกี้” ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม และ “มิกกี้” คมิก กรรณสูต ที่ออกสตาร์ทในกริด 4 เข้าป้ายด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ส่วนการแข่งขันในเรซที่ 4 ทั้งคู่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 และได้ขึ้นโพเดียมในเรซนี้ได้สำเร็จ หลังทำเวลาไป 1 ชั่วโมง 3 นาทีกับอีก 20.580 วินาที โดยตามหลังทีมแชมป์ในเรซนี้ไปเพียงแค่ 10 วินาที เท่านั้น

ในรุ่น TSS Supercar GT4 เรซที่ 3 มากับผู้นำของรุ่น คือ หมายเลข 18 จาก AAS Motorsport โดย “เก่ง” พิษณุ ศิริมงคลเกษม และ “บูม” กันตธีร์ กุศิริ ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่สุดท้ายจบการแข่งขันที่อันดับ 5