ค็อกพิทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” ดึง “ลุค อิชิคาว่า” เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในฐานะเพื่อนรู้ใจตลอดการเดินทาง

ค็อกพิทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” ดึง “ลุค อิชิคาว่า” เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในฐานะเพื่อนรู้ใจตลอดการเดินทาง

ค็อกพิทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ตอกย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” ดึง “ลุค อิชิคาว่า” เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในฐานะเพื่อนรู้ใจตลอดการเดินทาง

ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟาสต์ฟิต (Fast Fit) ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าอย่างต่อเนื่องสู่เป้าหมายการเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าด้านมาตรฐานสินค้าและการให้บริการ ในปีนี้รุกขยายกลุ่มเป้าหมายโดยเจาะลูกค้ากลุ่ม Gen Y และ Gen Z พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความทันสมัยและครบครันของการใช้บริการกับศูนย์บริการรถยนต์ โดยค็อกพิทเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ดึง “ลุค อิชิคาว่า” นายแบบและนักแสดงสุดฮอต ตัวแทนของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งมาร่วมถ่ายทอดสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” และส่งต่อแนวคิด จุดแข็ง รวมถึงภาพลักษณ์การให้บริการที่โดนใจคนรุ่นใหม่ของค็อกพิทในฐานะเพื่อนรู้ใจที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถยนต์ตลอดการเดินทาง

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะเปิดตัวทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ด้วยการสื่อสารเพื่อเน้นย้ำสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ ที่ทันสมัยด้วยมาตรฐานสินค้าและการให้บริการจากทีมงานและทีมช่างมืออาชีพกว่า 270 สาขาทั่วประเทศ ในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่เพื่อให้อุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งผ่านการนำเสนอโซลูชั่น โปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึงการบริการด้านรถยนต์ครอบคลุมทุกๆ ด้าน ด้วยเวลาที่รวดเร็วจากการให้บริการในราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าตามวิสัยทัศน์ของค็อกพิท คือ การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” โดยภารกิจของเราคือ “ทำให้ทุกการเดินทางของคุณมีความสุขและปลอดภัยไปด้วยกัน” ผ่านการชูไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

  • คุ้ม:   ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ สำหรับการให้บริการรถยนต์ที่คุ้มค่าและมีให้เลือกมากมาย
  • ครบ: ด้วยบริการเปลี่ยนยางรถยนต์หลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์หลัก BRIDGESTONE, FIRESTONE และ DAYTON ตอบโจทย์ทุกการใช้งานนอกจากนี้ค็อกพิทยังให้บริการด้านอื่นๆ ที่ครบวงจรเพื่อรถยนต์ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์
  • ไว: ด้วยการให้บริการที่พร้อมให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน เพราะค็อกพิทเข้าใจดีว่าเวลาของลูกค้ามีค่าเสมอ
  • อุ่นใจที่ค็อกพิท: ด้วยการให้บริการจากทีมงานและทีมช่างมืออาชีพ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน นอกจากนี้ยังบริการเคลมยางให้ฟรี! ให้ลูกค้าได้หายห่วง และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ค็อกพิทพร้อมจะดูแลรถยนต์ของลูกค้าผ่าน 270 สาขาทั่วประเทศ

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ได้ทาง

Facebook COCKPIT Thailand: https://fb.watch/s1oBpYyaK5/

YouTube COCKPIT Thailand: https://www.youtube.com/watch?v=lYkpuKh_dEI

TikTok COCKPIT Thailand: https://www.tiktok.com/@cockpitthailand/video/7367305800450182401

และสำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการจากค็อกพิท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cockpit.co.th หรือ www.facebook.com/CockpitTH แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1369

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย:

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียมที่หลากหลายและโซลูชั่นขั้นสูง ซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก

เกี่ยวกับ ค็อกพิท:

ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงที่คัดสรรจากผู้ผลิตชั้นนำ และบริการมาตรฐานจากทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยด้วยการให้บริการด้วยความมุ่งมั่น คำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 274สาขาทั่วประเทศ* (ข้อมูล ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2567)