แอ็กซอลตา ร่วมมือกิจกรรมการตลาดกับ จี๊ป ประเทศไทย ในงาน Big Motor Sale 2023

แอ็กซอลตา ร่วมมือกิจกรรมการตลาดกับ จี๊ป ประเทศไทย ในงาน Big Motor Sale 2023

บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกิจกรรมทางการตลาดในการร่วมเสริมสร้าง รถรุ่น Jeep(R) Wrangler Rubicon รุ่นพิเศษ “Monster+ Edition” ราชาแห่งรถออฟโรด (Off-road) ด้วยการพ่นเคลือบทับพื้นสีเดิม ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ แรปเตอร์ (RAPTOR) ที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ด้วยคุณสมบัติเด่นของ แรปเตอร์ ที่ปรับแต่งลายและสีได้หลายรูปแบบ มีสารเคลือบที่ทนทาน หนาแข็งแรง ทนต่อสารที่เป็นกรดและด่าง ป้องกันการกัดกร่อน ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าออฟโรด ที่สะท้อนตัวตนผ่านคอนเซปต์ของรถออฟโรด ด้วยการรักความเป็นอิสระ ที่สามารถขับรถไปได้ทุกที่เพื่อสัมผัสธรรมชาติได้ทุกเมื่อ ลุยในสภาพเส้นทางออฟโรดที่มีความสมบุกสมบันและท้าทาย

ด้วยคุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับลูกค้ากลุ่มออฟโรด ทางบริษัทฯ จึงได้รับความไว้วางใจจาก จี๊ป ประเทศไทย โดย เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ให้ร่วมกิจกกรมและใช้ผลิตภัณฑ์ RAPTOR ในการพ่นเคลือบชิ้นส่วน โดยเฉพาะ กระจังหน้า บังโคลนหน้า หลัง และซุ้มล้อ ที่พ่นสีเดียวกับตัวรถ สำหรับจัดแสดงและเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2023

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมพร้อมทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ บูธรถยนต์จี๊ป A15 ในงาน Big Motor Sale 2023 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 

ที่มา: ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์